แจกฟรี XCOM: Enemy Unknown ตอนนี้ยังใช้งานได้

GMG Golden Joystick Awards 2014

ถ้ายังจำกันได้ ช่วงเวลาเดียวกันนี้ในปีที่แล้ว ทางเว็บไซต์ Green Man Gaming ได้ร่วมกับ CVG จัดกิจกรรม Golden Joystick Awards โดยให้เราไปโหวตเกมที่ชื่นชอบ แล้วรอรับเกม Mafia II หรือ Civilizations V ฟรีจากทางเว็บไซต์ได้เลย

ปีนี้มันกลับมาอีกครั้งครับ โดยทางเว็บไซต์ได้เปิดให้เราเข้าไปโหวตเกมในหมวดหมู่ต่าง ๆ ที่เว็บไซต์ www.computerandvideogames.com/joystick และเมื่อได้โหวตจนครบ และกด submit ผลโหวดเรียบร้อยแล้ว เราสามารถเข้าไปกดรับเกม XCOM: Enemy Unknown ได้ฟรีที่ลิงค์ของเว็บไซต์ Green Man Gaming ลิงค์นี้เลยครับ goldenjoysticks.greenmangaming.com ภายในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ครับ

Golden Joystick get free XCOM Enemy Unknown

โดยถ้าเรามี account ของเว็บไซต์ Green Man Gaming อยู่แล้ว ก็ให้ใส่ข้อมูล email, username และ password ที่มีอยู่ได้เลย หรือถ้ายังไม่มี ก็สามารถกรอกสมัคร account ได้ที่ฟอร์มเดียวกันนี้เลยครับ โดยเมื่อกรอกข้อมูลเสร็จแล้ว ทางเว็บไซต์จะส่งอีเมล์มาเพื่อทำการยืนยัน เมื่อยืนยันเสร็จแล้วก็จะส่ง key ของเกม XCOM: Enemy Unknown มาให้ทางอีเมล์ สามารถนำไป activate บน Steam ได้เลยทันที

ซึ่งถ้าใครที่รู้ข่าว แล้วได้ไปทำการโหวตไว้ก่อนหน้านี้ จะทราบว่า key ที่แจกนั้นมีจำนวนจำกัด และอาจจะพบอีกว่าทางเว็บไซต์แจ้งกลับมาว่า key ของเกมที่แจกหมดแล้ว ซึ่งผมก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ แต่ด้วยสสารหรือพลังงานอะไรบางอย่างที่ดลใจ ทำให้ผมลองเข้าไปกดอีกครั้ง แล้วพบว่ามันสามารถกดได้แล้วครับ ใครที่รออยู่ก็รีบเข้าไปกดด่วนเลยนะครับ ก่อนมันจะหมดอีกครั้ง

Author

anuith

Noob Every Game