Marvel เปิดตัว Avengers ภาคใหม่ (เวอร์ชัน comic) ในชื่อ All-New, All-Different Avengers

new-avengers-team

หลังจากที่มีข่าวมาก่อนหน้านี้ได้ซักระยะนึง ในที่สุด Marvel ก็ประกาศเปิดตัวทีม Avengers ชุดใหม่ (ในเวอร์ชัน comic) อย่างเป็นทางการแล้วครับ โดยได้ปล่อยหน้าปกหนังสือในชื่อชุด All-New, All-Different Avengers มาให้ดูกัน ซึ่งทั้งเล่มจริงๆ จะวายขายในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้

ข้อมูลคร่าวๆ ของตัวละครในทีม Avengers ชุดใหม่มีดังนี้

Spider-Man จากจักรวาล Ultimate ซึ่งในตอนนี้ไม่ใช่ Peter Parker แล้วแต่เป็น Miles Morales แทน (ในจุดนี้ก็อาจเป็นได้ได้ว่า Spider-Man ใน MCU ก็อาจไม่ใช่ Peter Parker เช่นกัน)

Thor เวอร์ชันผู้หญิง

Captain America ที่ในตอนนี้คือ Sam Wilson เนื่องจากก่อนหน้านี้เขาคือ Falcon ดังนั้นภาคนี้กัปตันก็เลยมีปีกบินได้ด้วย

Ms Marvel ในภาคนี้เป็นเด็กสาวอายุ 16 ปี ลูกครึ่งอเมริกัน-ปากีสถาน ชื่อ Kamala Khan ซึ่งเป็นครั้งแรกใน Marvel ที่มีตัวละครหลักเป็นชาวมุสลิม

The Vision เป็นหุ่นยนต์ที่ถูกสร้างโดย Ultron (จะปรากฎตัวในภาพยนตร์ Avengers: Age of Ultron ด้วย)

Nova เป็นหนึ่งในสมาชิกของ Nova Corp (จากเรื่อง Guardians of the Galaxy) Nova มีพลังพิเศษที่สามารถเดินทางข้ามกาแล็กซี่และคุยกับมนุษย์ต่างดาวสายพันธุ์อื่นๆ ได้

Iron Man สมาชิกดั้งเดิมของทีม Avengers แต่ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าข้างในเป็นใครคะหว่าง Tony Stark เหมือนเดิมหรือเป็น Rhodey Rhodes (War Machine) หรือเป็นคนอื่นไปเลย

ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าตัวละครที่มารวมทีมกันในทีมใหม่นี้เข้ามาได้ยังไง แต่คาดว่า Marvel น่าจะเฉลยในอีก event ใหญ่สุดที่กำลังจะถึงคือ event ชื่อ Secret Wars ซึ่งจะเป็นการนำเหล่าฮีโร่จากจักรวาลต่างๆ ให้มาอยู่ในจักรวาลเดียวกัน

ที่มา – The Verge

Author

Bigta

เล่นเกมมาตั้งแต่อนุบาลหนึ่ง :3