เตรียมพบกับ Mad Max เกมแอ็กชั่นซิ่งรถสุดระห่ำ ปลายปีนี้

ถ้าพูดถึงชื่อ Mad Max : Fury Road ในช่วงนี้ คงจะมีน้อยคนนักที่ไม่รู้จักภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ได้รับผลตอบรับดีอย่างล้นหลาม ด้วยฉากแอ็กชั่นสุดมันส์ และความบ้าระห่ำในโลกที่ล่มสลาย ซึ่งทาง Warner Bros. เจ้าของเดียวกันกับลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ก็ได้นำมาสร้างเป็นวิดิโอเกมแอ็กชั่นในชื่อสั้น ๆ ว่า Mad Max โดยบริษัท Avalanche Studios ทีมผู้สร้างเดียวกันกับเกม Just Cause ทั้งสามภาค

โดยในเกมเราจะได้รับบทเป็น Max (ไม่ทราบนามสกุล) ผู้รอดชีวิตในยุคหลังโลกล่มสลายที่ผจญภัยไปด้วยรถยนต์และปืนลูกซองคู่ใจ แต่อยู่มาวันนึงก็โดนกลุ่มโจรปล้นไปจนหมดตัว และถูกปล่อยทิ้งไว้กลางทะเลทรายกว้างใหญ่ เนื้อเรื่องเริ่มต้นคล้ายกับในภาพยนตร์ แต่ส่วนที่เหลือเราต้องเป็นคนกำหนดเอง โดยระบบการเล่นหลัก ๆ จะเป็นการแอ็กชั่นทั้งด้วยมือเปล่า การใช้อาวุธ หรือการต่อสู้กันระหว่างขับรถ โดยเราจะสามารถอัปเดตอาวุธ เกราะป้องกัน และรถยนต์คู่ใจได้ ชมรายละเอียดได้จาก Gameplay Trailer ด้านล่างนี้เลยครับ

เกม Mad Max มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 1 กันยายน 2015 ในระบบ PlayStation 4, Xbox One, Windows และ Linux ส่วนภาพยนตร์ตอนนี้ก็ยังเข้าฉายอยู่ ใครที่ยังไม่ได้ดู รีบไปดูเลยครับ รับรองมันส์สะใจ ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

source MadMaxGame.com, MadMaxGame on YouTube

Author

anuith

Noob Every Game