Tree of Savior (English version) จะเปิดให้เล่น Beta Test แล้ว

Tree-of-Savior-620x350 2

หลังจากมีข่าว เผยคลาสทั้งหมดของเกมในช่วง Close Beta 3 ไม่นาน วันนี้ทางทีมงาน IMCGAMES TOS Team ได้ประกาศเปิด Beta Test ครั้งแรกของเกม  Tree of Savior (Eng. ver.) หรือภาคภาษาอังกฤษนั่นเอง ซึ่งจะเปิดให้ผู้เล่นได้เล่นทดสอบผ่านทาง Steam โดยมีกำหนดการและรายละเอียดการสมัครเพื่อเข้าร่วมทดสอบเกมดังนี้

  1. Beta Test จะเปิดให้ร่วมทดสอบตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม เวลา 9:30 น. ถึงวันที่ 11 สิงหาคม เวลา 13.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เป็นระยะเวลา 7 วัน
  2. บริการแจ้งปัญหาติดต่อสอบถาม 24 ชั่วโมง และใช้ Client version เดียวกับ Close Beta 3 Korea version
  3. การสมัครเพื่อเข้าร่วมทดสอบเกมช่วง Beta Test ทำได้โดยเข้าไปที่เว็บไซต์หลักของ Tree of Savior แล้วทำการล็อกอินด้วย Facebook หรือ Google+ หรือ Steam account อย่างใดอย่างหนึ่ง ก่อนวันที่ 31 กรกฎาคม เวลา 11.00 น. เพียงเท่านี้คุณก็มีสิทธิ์ในการสุ่มเพื่อเข้ารับการทดสอบเกม
  4. Beta Test ครั้งแรกนี้รับเพียง 5,000 ท่าน ซึ่งจะถูกสุ่มจากคนที่ได้ล็อกอินในเว็บไซต์หลักตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน จนถึง วันที่ 31 กรกฎาคม เวลา 11.00 น. เท่านั้น และต้องระบุด้วยว่าท่านอยู่ประเทศอะไร มิเช่นนั้นจะถูกตัดสิทธิ์เน้อ
  5. ผู้ที่ได้รับคัดเลือกเพื่อเข้าร่วมการทดสอบเกมจะได้รับ Beta Key ในวันที่ 31 กรกฎาคม ทางอีเมลที่ได้ท่านได้ทำการล็อกอินไว้และสามารถตรวจสอบ Beta Key ได้ทางเว็บไซต์หลัก

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หลัก Tree of Savior 

ที่มา: Tree of Savior

**Note: แปลงหน่วยเวลาจาก  EDT เป็น GMT+7 อาจมีการคลาดเคลื่อนในการคำนวณ**

Author

czfy

เสพย์ติดการซื้อเกมแท้ แต่ไม่มีเวลาเล่น ยกเว้น DOTA2 :)