เผยภาพแรกจาก Assassin’s Creed ฉบับภาพยนตร์

Fassbender Assassin's Creed

ภาพยนตร์ที่สร้างจากซีรีส์เกมดัง Assassin’s Creed กำลังจะได้เริ่มถ่ายทำกันแล้วในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ทีมผู้สร้างจึงได้ปล่อยภาพแรกออกมาเป็นภาพของ Michael Fassbender (Magneto จาก X-Men : First Class และ DOFP) ในเครื่องแบบของ Assassin ที่เผยให้เห็นส่วนต่ง ๆ ของเครื่องแบบ และ hidden blade อาวุธคู่กายของเหล่า Assassin ด้วย

โดยเนื้อเรื่องในเวอร์ชันภาพยนตร์ของ Assassin’s Creed นี้จะเป็นเรื่องราวของตัวละครใหม่ที่มืชื่อว่า Callum Lynch ซึ่งได้ค้นพบว่าตนเองนั้นสืบทอดเชื้อสายมาจากเหล่านักรบ Assassin โดยได้ปลดล็อกความทรงจำที่สืบทอดมาใน DNA ของเขา ซึ่งเป็น Assassin ชาวสเปนในช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 15 นามว่า Aguilar ซึ่งหลังจากปลดปล่อยความทรงจำของบรรพบุรุษของแล้ว Callum ได้ซึมซับทักษะการต่อสู้ต่าง ๆ ออกมา และจะต้องต่อกรกับเหล่าอัศวิน Templar ในยุคปัจจุบันด้วย

Fassbender Assassin's Creed

คลิกเพื่อดูภาพขนาดเต็ม

โดยเนื้อหาของ Callum Lynch ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเนื้อเรื่องที่แต่งขึ้นมาใหม่จากตัวละครใหม่ซึ่งอยู่ในจักรวาลเดียวกันกับซีรีส์เกมด้วยครับ โดยกำหนดวันเข้าฉายของภาพยนตร์ Assassin’s Creed ในตอนนี้ได้วางไว้เป็นวันที่ 21 ธันวาคม 2016 ครับ หลังจากเลื่อนมาแล้วหลายครั้ง

via The Verge, Polygon
source Yahoo

Author

anuith

Noob Every Game