คลิปตัวอย่าง Assassin’s Creed Unity – มาดูกันว่านอกจากเนื้อเรื่องแล้ว ยังมีอะไรให้ทำอีกเยอะ

เกมในซีรีส์ Assassin’s Creed นี้ ขึ้นชื่ออยู่แล้วในเรื่องของการมี side quests หรือกิจกรรมอื่น ๆ ที่นอกเหนือจากเนื้อเรื่องของตัวเกม ซึ่งคลิปวิดิโอตัวอย่างล่าสุดของเกมนี้ได้เผยให้เราเห็นว่า ในเกมภาคล่าสุด Assassin’s Creed Unity นี้ นอกจากเนื้อเรื่องการผจญภัยในการเป็นมือสังหารแล้ว จะมีอะไรให้เราทำอีกบ้างในเมือง Paris อันงดงามนี้

Murder Mysteries – ยอดนักสืบคอยนาน

ภายในเกมเราอาจพบกับคดีปริศนาต่าง ๆ ที่จะมีคนมาขอให้เราช่วยเหลือ เพื่อสืบหาฆาตรกรตัวจริง โดยเราจะต้องตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ หาหลักฐาน และสอบพยาน เพื่อไขคดีปริศนาต่าง ๆ ให้คลี่คลาย และจะได้ผลตอบแทนเป็นอาวุธ หรือของมีค่าอื่น ๆ ภายในเกม

Paris Stories – เรียนวิชาประวัติศาสตร์

เกมนี้จะมีเนื้อเรื่องในส่วนต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในประวัติศาสตร์จริงของยุคปฏิวัติฝรั่งเศสให้เราได้ไปสัมผัสจากหลาย ๆ มุมมอง ผ่านภารกิจที่เราต้องเข้าไปมีส่วนร่วม

Treasure Hunts – เกมล่ามหาสมบัติ

ในเมือง Paris แห่งนี้มีสมบัติซ่อนอยู่มากมาย ตั้งแต่ในอุโมงค์ลึกใต้ดิน ไปจนถึงยอดสูงสุดของวิหาร

Heist Missions – ปฏิบัติการปล้นเหนือเมฆ

ร่วมมือกับเพื่อนหรือคนแปลกหน้าให้ได้ครบ 4 คน เพื่อทำภารกิจปล้นเหนือเมฆในสถานที่ต่าง ๆ ในเมือง Paris “ยิ่งลอบเร้นได้เงียบเท่าไหร่ รางวัลก็ยิ่งใหญ่เท่านั้น”

Café Theatre – พบปะผู้คน

ซื้อและปรับปรุง Café ในแต่ละเขตของเมือง Paris เพื่อเป็นแหล่งรวมตัวกันของชาวเมือง โดยแต่ละแห่งก็จะมีภารกิจย่อย ๆ ที่เมื่อเราทำสำเร็จ จะทำให้ผู้คนและบรรยากาศรอบ ๆ บริเวณเปลี่ยนไป และเป็นที่ที่เราสามรถเข้ามาตรวจสอบ progress การเล่นต่าง ๆ ของเกมได้ รวมถึงมีพื้นที่ฝึกซ้อมให้เรามาพัฒนาทักษะต่าง ๆ ได้ด้วย

โดยในท้ายคลิปได้ระบุไว้ว่า นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นครับ ภายในเกมอาจจะมีกิจกรรมเล็ก ๆ น้อย ๆ อีกมากมายให้เราได้มาเล่นกัน ซึ่งเกมนี้จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2014 นี้ บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, และ Windows PC

via Polygon
source YouTube

 

Author

anuith

Noob Every Game