Microsoft Flight Simulator X : Steam Edition เปิดขายวันแรก ลดเหลือ 90 บาทเท่านั้น

Microsoft Flight Simulator X - Steam Edition

เปิดตัวมาวันแรกก็ลดราคาแบบไม่ต้องกินข้าวกินปลากันเลยครับ สำหรับเกมเก่าเล่าใหม่จาก Microsoft Game Studios ตั้งแต่ปี 2006 โดยครั้งนี้ได้ทีม Dovetail Games ผู้อยู่เบื้องหลังเกมจำลองการขับรถไฟ Train Simulator ซึ่งเข้ามาซื้อลิขสิทธิ์เกมนี้แล้วนำมาขายบน Steam โดยใช้ชื่อ Microsoft Flight Simulator X : Steam Edition

ซึ่งทางทีม Dovetail ได้บอกเป็นนัยไว้แล้วว่าการกลับมาครั้งนี้จะมาพร้อมกับราคาเปิดตัวสุดพิเศษ ซึ่งก็ไม่ผิดจริง ๆ ครับ เพราะเพิ่งเปิดตัวมาวันแรกก็ลดราคาถึง 80% จากที่ตั้งราคาไว้ 459 บาท เหลือเพียง 91 บาทเท่านั้น แต่เป็นที่น่าเสียดายเนื่องจากรายงานระบุว่า ตามสัญญาไม่อนุญาตให้ทาง Dovetail Games ทำการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในระบบกราฟิกของเกม ทำให้เราไม่ได้เห็นการปรับกราฟิกภาพให้สวยงามขึ้นในเกมนี้ แต่ทางทีม Dovetail ระบุว่าจะเปิดตัว add-on สำหรับเกมนี้ออกมาภายในช่วงปีใหม่นี้ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเป็นชุดเสริมที่ต้องเสียเงินซื้อเพิ่ม ถึงได้ลดราคาตัวเกมหลักกระหน่ำราวกับแจกฟรีกันแบบนี้ครับ

นอกจากนี้ทาง Dovetail Games ได้บอกอีกว่าตอนนี้กำลังพัฒนาเกมใหม่ขึ้นมาโดยใช้ระบบเอนจิ้นของเกม Flight Simulator อยู่ด้วย ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยแผนหรือกำหนดการให้ทราบครับ

ใครที่สนใจตัวเกมนี้ก็รีบเข้าไปกดกันที่ Steam ได้เลยครับ โดยราคานี้จะอยู่ถึงเที่ยงคืนของวันที่ 20 ธันวาคมนี้เท่านั้น

via Windows Central ( 1 ) , ( 2 )
source Steam (Microsoft Flight Simulator X: Steam Edition)

Author

anuith

Noob Every Game