Battlefield 4 จัด Double XP ถึงวันจันทร์นี้ (ใช้ Boosts ได้เพิ่มอีก)

เตรียมพบกิจกรรมแจกของฟรีและ Double XP ใน Battlefield 4 – กุมภาพันธ์นี้

จากข่าว Battlefield 4 จัดกิจกรรมแจกของเมื่อหลายวันก่อน วันนี้กิจกรรม Double XP ได้เริ่มขึ้นแล้วครับ โดยช่วงในเดือนกุมภาพันธ์ทั้งเดือนนี้จะได้รับ Bronze Battlepack ทุกวันจันทร์-ศุกร์ที่เข้าเล่นเกม และจะได้ Silver Battlepack ในวันเสาร์-อาทิตย์

โดยยังไม่แน่ใจว่าเราสามารถใช้ XP Boost ร่วมกับกิจกรรมนี้ได้หรือเปล่า แต่ได้ยินมาว่าอาจจะใช้ด้วยกันได้นะครับ ถ้ามีการยืนยันยังไง ผมจะมารายงานอีกทีครับ

EDIT: จาก Reddit กระทู้นี้ มีคนมาบอกว่าเราสามารถใช้ XP Boost เพื่อเพิ่มตัวคูณ XP เราได้ครับ ตัวอย่างเช่นใช้ 200% XP Boost ร่วมกับกิจกรรมอีก 100% XP Boost และ XP ปกติอีก 100% จะเท่ากับเราได้ 400% XP เลยล่ะครับ

ยังไงก็ต้องทดลองกันดูนะครับ

ส่วนใครที่ยังไม่มีเกมนี้ ก็อาจจะหายากหน่อยนะครับ เพราะช่วงนี้ไม่ค่อยมีลดราคาเกมนี้สักเท่าไร แต่ผมมีเทคนิกมาแนะนำครับ คือให้ลองไปหาในเว็บไซต์ eBay ดู โดยจะมีคนที่ได้ voucher code แถมมาจากการ์ดจอ AMD บางรุ่น เอามาขายต่อ ถ้าโชคดี อาจได้ราคาถูกมาก ๆ เลยก็ได้นะครับ (ผมได้มา $20 เลยนะ) แต่ถ้าจะประมูลก็ระมัดระวังหน่อยนะครับ เดี๋ยวเกินลิมิตความสามารถตัวเองแล้วจะแย่เอา อีกอย่างคือช่วงนี้เงินบาทอ่อนค่า อาจจะต้องจ่ายแพงหน่อยนะครับ ใครที่สนใจก็ลองตามลิงค์นี้ไปเลยครับ

source Battlelog, Twitter (@Battlefield)

Author

anuith

Noob Every Game