GTA V PC ประกาศวันวางจำหน่าย พร้อมคลิปตัวอย่างใหม่

ในที่สุดก็มีประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ สำหรับกำหนดการวางจำหน่ายเกมดังในตำนาน Grand Theft Auto V เวอร์ชั่นสำหรับ PC และ next-gen console Xbox One และ PlayStation 4 พร้อมกับปล่อยวิดิโอตัวอย่างใหม่ล่าสุดของเกมที่มีชื่อว่า “A Pocket Fence and a Dog Named Skip”

อ้างอิงจาก Rockstar Newswire ได้ระบุว่าสำหรับ Xbox One และ PlayStation 4 นั้นมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ส่วนเวอร์ชั่น PC นั้นต้องรอไปถึง วันที่ 27 มกราคม ปีหน้า 2558 ครับ

โดยเกม GTA V สำหรับ next-gen console และ PC นั้น ได้มีการปรับปรุงและพัฒนาขึ้นจากเวอร์ชั่นของ Xbox 360 และ PlayStation 3 ในหลาย ๆ ด้าน ดังที่เราเคยได้รายงานมาบ้างแล้วก่อนหน้านี้ เช่น

  • การ draw distance หรือการมองเห็นรายละเอียดของฉากในเกมระยะไกล ที่จะสามารถเห็นได้ไกลขึ้น
  • เพิ่มอาวุทธยุทโธปกรณ์ใหม่ ๆ
  • ระบบการเคลื่อนไหวของใบไม้ประกอบฉากที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น พร้อมทั้งเพิ่มปริมาณต้นไม้และใบไม้ในเกมให้ดูสมจริงขึ้นด้วย
  • การจราจรบนถนนที่หนาแน่นขึ้น เพิ่มความรู้สึกสมจริง
  • สัตว์ป่าและสิ่งมีชีวิตใหม่ ๆ ในเกม
  • พัฒนาระบบการแสดงความเสียหายต่าง ๆ และเอฟเฟกต์สภาพอากาศที่ดูดีขึ้น
  • ปรับปรุงวิทยุและเพลงในเกมให้ทันสมัย โดยได้เพิ่มเพลงใหม่เข้าไปในเกมกว่า 100 เพลง
  • และอื่น ๆ อีกมาหมาย

นอกจากนี้ใครที่สนใจสั่งซื้อล่วงหน้าจะได้รับของสมนาคุณเป็นเงินจำนวน $1,000,000 !!! สำหรับใช้ในเกม โดยจะแบ่งเป็น $500,000 สำหรับโหมดเนื้อเรื่อง และอีก $500,000 สำหรับ GTA Online

และยังมีของเล่นใหม่ ๆ สำหรับผู้ที่เคยเล่นเวอน์ชั่นของ PlayStation 3 หรือ Xbox 360 มาก่อน โดยจะมีรถยนต์หายากจากเกมภาคก่อน ๆ และกิจกรรมใหม่ ๆ เช่นการถ่ายภาพสัตว์ป่า รวมทั้ง challenge ใหม่ ๆ ในสนามยิงปืนอีกด้วย

ในด้านของ GTA Online สำหรับเวอร์ชั่น next-gen นี้ได้เพิ่มจำนวนผู้เล่นสูงสุดในแต่ละห้องจากเดิม 16 คน เพิ่มเป็น 30 คน
โดย Rockstar ได้ระบุไว้ว่า content เพิ่มเติมต่าง ๆ จาก Rockstar ที่ได้เพิ่มขึ้นมานั้นจะยังอยู่ครบ และจะมีมาเพิ่มอีกเป็นจำนวนมาก โดยผู้เล่นสามารถโอนย้ายตัวละครและผลการเล่นจากเวอร์ชั่นเก่ามาเล่นในเวอร์ชั่นใหม่ได้อีกด้วย

ถือว่าเป็นการก้าวเข้าไปยังโลกของ next-gen ที่สวยงามนะครับ สำหรับเกมนี้ ไม่ได้มีแค่กราฟิกที่สวยขึ้นเท่านั้น แต่ยังมีระบบเกม และ content อีกมากมาย ที่พร้อมจะกินเวลาของเราไปได้อีกหลายสิบชั่วโมงเลยล่ะครับ

source Rockstar Newswire

Author

anuith

Noob Every Game