แจกฟรี Valiant Hearts: Dogs of War บน iOS

Valiant Hearts - Dogs os War

Valiant Hearts: Dogs of War เป็น interactive comic หรือหนังสือการ์ตูนที่เราตอบสนองได้ ซึ่งประกอบด้วยเนื้อหา 4 ตอน ที่จะเล่าเรื่องราวของสุนัขสงครามจากเกม Valiant Hearts: The Great War ซึ่งตอนนี้ทาง Ubisoft ได้แจกการ์ตูนเรื่องนี้ฟรี สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของเกม Valiant Hearts: The Great War บน iOS ส่วนใครที่ไม่มีเกม ก็สามารถซื้อการ์ตูนเรื่องนี้ได้ในราคา $5 สำหรับตอนแรก ส่วนที่เหลือตอนละ $4 หรือจะซื้อตอนที่ 2, 3 และ 4 เป็นแพ็คได้ในราคา $9 ครับ

โดยตัวละครเอกของการ์ตูนเรื่องนี้คือ Walt และ Cassie สุนัขสองพี่น้องที่ร่วมทุกข์สุขด้วยกันมาตั้งแต่ยังเป็นลูกหมา แต่ชะตาชีวิตพลิกผันทำให้ต้องพรากจากกันในเนื้อเรื่องของเกมภาค The Great War และต่างก็ต้องมาเอาตัวรอดกันในสงครามของเผ่าพันธุ์มนุษย์ ผ่านการเล่าเรื่องที่สะเทือนอารมณ์ในรูปแบบของ interactive comic ที่ต้องลองสัมผัสด้วยตัวเองถึงจะรู้ครับ

เกม Valiant Hearts: The Great War เป็นเกม puzzle adventure ที่เล่าเรื่องในรูปแบบของการ์ตูน โดยตัวเกมมีราคา $4.99 ซึ่งจะได้มา 1 chapter และต้องซื้อ chapter ที่เหลือเพิ่ม โดยราคารวมแล้วจะอยู่ประมาณ $15 ซึ่งผมยังไม่แน่ใจว่าถ้าซื้อเกมในราคา $4.99 บน App Store ตอนนี้ จะสามารถรับการ์ตูนฟรีได้เลยหรือไม่ และไม่รู้ว่าจะแจกฟรีชั่วคราว หรือตลอกไป ใครที่มีข้อมูลสามารถนำมาแชร์ที่ช่องคอมเมนต์ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

via Joystiq

Author

anuith

Noob Every Game