นักพัฒนายอมรับ เกม Need for Speed ออกมากเกินไปในเวลาสั้นๆ

Need-For-Speed-2015

ถ้าใครที่ติดตามประวัติของเกมตระกูล Need for Speed ก็จะพบว่า ในช่วงปี 2002 – 2013 เราจะต้องได้พบเกม Need for Speed อย่างน้อย 1 เกมทุกปี ยิ่งโดยเฉพาะในปี 2011 นี่มีถึง 2 เกมกันเลยทีเดียว (Shift 2: Unleashed และ The Run) เรียกได้ว่าแทบจะกลายเป็นธรรมเนียมของซีรีส์เลยก็ว่าได้ครับ โดยในบทสัมภาษณ์ล่าสุดของ Marcus Nilsson โปรดิวเซอร์ของตัวเกมก็ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า ตัวซีรีส์นี้มันคลอดเกมออกมาเยอะเกินไปในเวลาสั้นๆ

“มันดูงงๆ มั้ยตอนที่ Need for Speed: The Run ออกมาหลัง Shift 2 หกเดือน? แน่นอน! นอกจากมันจะทำให้เกม Need for Speed เยอะเกินไป มันยังทำให้คุณสับสนด้วย “ตกลงว่านี่เราได้ประสบการณ์อะไรจาก Need for Speed กันแน่วะ?””

ดังนั้นเพื่อแก้ปัญหานี้ EA ผู้จัดจำหน่าย และ Ghost Games ผู้พัฒนา ก็เห็นพ้องต้องกันและหยุดพักไป 1 ปี และในที่สุดก็ประกาศรีบูตซีรีส์ใหม่ทั้งหมด

“การหยุดพักไป 1 ปี เป็นทางออกที่ชัดเจน จริงมั้ย?” Nilsson กล่าว “เราใช้เวลาช่วงนั้นพิจารณาว่าเราเป็นใคร และเราควรจะเป็นอย่างไร การรีบูตซีรีส์ครั้งนี้เป็นการกลับไปสร้างรากฐานของเราให้ถูกต้อง สิ่งที่คุณเห็นอยู่นี้คือประสบการณ์ Need for Speed ที่คุณจะได้เห็นในอนาคตอันใกล้นี้”

ที่มา: GameSpot

Author

Bigdragon

Play Football Manager since CM era.