Assassin’s Creed ฉบับภาพยนตร์ จะเข้าโรงเดือนสิงหาคม 2015

ลดสูงสุด 75% ซีรีส์เกม Assassin’s Creed ทุกสิ่งอย่าง ที่ร้าน Green Man Gaming

Assassin’s Creed เป็นเกมที่หลาย ๆ คนคงจะชื่นชอบ กับการที่ได้แต่งตัวเท่ ๆ ซ่อนมีดลับไว้ที่ข้อมือ และทำภารกิจสังหารเพื่อล่าขุมทรัพย์ในตำนานและกอบกู้โลก

และได้มีข่าวว่าเกมในซีรีส์นี้ กำลังจะทำออกมาในรูปแบบของภาพยนตร์ โดย Ubisoft Motion Pictures ได้ร้วมมือกับ New Regency และ 20th Century Fox ในการสร้างภาภยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งตอนนี้ได้ผู้เขียนบทชื่อดัง Scott Frank ที่มีชื่อเสียงจากเรื่อง Minority Report และ The Wolverine มาเขียนบทเรื่องนี้ และได้นักแสดงนำอย่าง Michael Fassbender ซึ่งก็คงเคยเห็นหน้าค่าตากันจากผลงาน X-Men First Class ในบทบาทของ Magneto มารับบทเป็นตัวเอกของเรื่องนี้ด้วย

Michael Fassbender Magneto

โดยนักวิจารณ์ในวงการได้คาดการณ์กันไว้ว่า Michael Fassbender นี้ น่าจะได้มารับบทเป็น Desmond Miles ในเรื่อง Assassin’s Creed – ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่มีบทสรุปใด ๆ ออกมาจากทางฝั่งผู้สร้าง

ข่าวล่าสุดจากเว็บไซต์ Hollywood Reporter ได้รายงานว่า วันเปิดตัวของภาพยนตร์ Assassin’s Creed นี้ ได้เลื่อนออกไปเป็นวันที่ 7 สิงหาคม 2015 (พ.ศ. 2558) จากเดิมที่เคยกำหนดไว้เป็นวันที่ 19 มิถุนายน ในปีเดียวกัน ซึ่งผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไร และจะน่าดูขนาดไหน คงต้องอดใจรอกันยาว ๆ เลยครับ ระหว่างนี้ก็เล่นภาคใหม่ Assassin’s Creed IV : Black Flag และ Liberation HD ที่กำลังจะออกวางจำหน่ายปีหน้ารอไปพลาง ๆ ก่อนนะครับ

via Polygon
source Hollywood Reporter, Assassin’s Creed Wiki

Author

anuith

Noob Every Game