สมัครเข้าร่วมทดสอบสงครามหุ่นยนต์ล้ำยุค Titanfall ได้แล้ว วันนี้ !!!

titanfallcover

เปิดให้สมัครเข้าร่วมทดสอบกันแล้วครับ สำหรับเกมสงครามหุ่นยนต์ล้ำอนาคต Titanfall ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในงาน E3 2013 โดยการขอเข้าร่วมทดสอบสามารถทำได้ทั้ง PC และ XBOX ONE ผู้ที่สนใจอยากเข้าร่วมทดสอบสามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่นี่ Titanfall Beta ขั้นตอนก็ไม่ยุ่งยากมากนัก สามารถทำได้ดังนี้

  • เข้าไปที่ Titanfall Beta แล้วเลือก Platform ที่ท่านต้องการ
  • หลังจากที่คลิกเลือก Platform เรียบร้อยแล้วจะมีหน้าต่างขึ้นมาให้ Log in Origin ID สำหรับผู้ที่ไม่มี Origin ID ก็สามารถใช้ Facebook Log in ได้เช่นกันครับ
  • เมื่อ log in เสร็จเรียบร้อยแล้ว จะมีหน้าเว็บให้เรากรอกประเทศและวันเกิด รวมถึงช่องให้กดยอมรับข้อตกลง ก็จัดการให้เรียบร้อย จากนั้นก็กด SEND ได้เลย
  • จากนั้นจะมีข้อความว่าสมัครเรียบร้อยแล้วและเป็นรายละเอียดของ Titanfall Beta ที่จะสุ่มผู้โชคดีที่ได้ร่วมทดสอบ Titanfall Beta นี้ พร้อมกับบอกให้เราแชร์ข้อมูลต่าง ๆ ให้เพื่อนของเราด้วย เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย
  • หลังจากนั้นก็รอระบบสุ่มผู้โชคดีที่จะได้เข้าร่วมการทดสอบ Titanfall Beta

หลังจากที่เปิดให้ผู้เล่นบางส่วนได้สัมผัสกับ Titanfall Alpha ไปแล้ว มารอบนี้ก็เปิดให้ผู้เล่นทั่วไปได้มีสิทธิ์ลุ้นเข้าร่วมทดสอบ Beta ด้วย และเกมจะออกจำหน่ายในวันที่ 11 มีนาคมนี้บน PC และ XBOX ONE ส่วน XBOX 360 จะเป็นวันที่ 25 มีนาคม แล้วเจอกันใน Titanfall มีนาคมนี้ แน่นอนครับ !!!

ตัวอย่างเกม Titanfall Beta

ที่มา – Titanfall Beta

Author

FRONTIER

Eat Sleep Gamer ( WORK )