ชายคนนี้สั่ง Pre-Order เกม Fallout 4.. ด้วยฝาขวด!!

Pre-Order-Fallout-4-bottle-caps-1

วันนี้มีเรื่องแปลกๆ ฮาๆ เกิดขึ้นในโลกออนไลน์ครับ เมื่อมีแฟนเกม Fallout รายหนึ่งทำการขอสั่งซื้อ Pre-Order เกม Fallout 4 ภาคล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน E3 2015 ที่ผ่านมา แต่ความประหลาดก็คือเขาทำการสั่งซื้อเกมด้วยการจ่ายเป็นฝาขวด!!

สำหรับใครที่งงว่าทำไมต้องเป็นฝาขวดนะครับ ก็เพราะว่าฝาขวดนี่เป็นเงินในเกมตระกูล Fallout นั่นเอง แหม! ไม่ใช่แฟนตัวจริงทำไม่ได้นะเนี่ย!

ชายคนนี้ใช้ชื่อว่า GatorMacheteJr กล่าวว่า Fallout 3 เป็นเกมในดวงใจของเขามานานหลายปี ดังนั้นเขาจึงเริ่มเก็บฝาขวดแบบที่แฟนเกมหลายๆ คนทำกัน

หลังจากที่เขาซัดเบียร์ไปมากมายเป็นเวลากว่า 7 ปีครึ่ง ปรากฎว่าฝาขวดที่เขาเก็บไว้นี้มีน้ำหนักรวมถึง 11.2 ปอนด์ (ประมาณ 5 กิโลกรัม) เลยทีเดียว และเขาก็ทำการส่งฝาขวดทั้งหมดมากกว่า 2,000 ฝานี้ไปที่ Bethesda เพื่อขอซื้อ Pre-Order เกม Fallout 4 (แหม ค่าส่งฝานี่ดูจะแพงกว่าราคาเกมอีกนะ!) (อ่านจดหมายที่เขาแนบไปด้วย คลิกที่นี่)

Pre-Order-Fallout-4-bottle-caps-2

“ลาก่อย.. ของรักของข้า”

สุดท้ายเมื่อฝาถูกส่งไปจนถึงมือของ Matt Grandstaff พนักงานของ Bethesda ซึ่งเขาได้นำมาโพสต์ลง Twitter แบบติดตลกว่า “Office ผมกลิ่นเหมือนเบียร์เลย #Fallout4 ”

จากนั้น Matt ได้ส่งอีเมลกลับไปหา GatorMacheteJr บอกว่า นี่คุณเป็นคนแรกที่ทำแบบนี้เลยนะเนี่ย คุณจะได้เกมตามคำขอแน่นอนในเดือนพฤศจิกายน! (เดือนที่เกมออก)

สุดท้ายนาย GatorMacheteJr  ก็ออกมาขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องที่ทำให้สิ่งนี้เป็นจริงขึ้นได้ และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงในปริมาณการดื่มของเขา (ฮา)

แหม เห็นแล้วมันชื่นใจแทนจริงนะนี่

เรียบเรียงจาก: VG247, GameSpot, Imgur (1, 2)

Author

Bigdragon

Play Football Manager since CM era.