Final Fantasy 9 สำหรับมือถือ วางจำหน่ายแล้วพร้อมลดราคา

Final Fantasy IXค่ายเกม Square Enix ได้วางจำหน่ายเกม Final Fantasy ฉบับ remastered สำหรับอุปกรณ์มือถือ iOS และ Android แล้ววันนี้ พร้อมลดราคา 20% เหลือ $16.99 ภายในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้

โดยเกมในภาคนี้จะมาพร้อมกันการปรับปรุงเพิ่มเติมจากเวอร์ชันต้นฉบับบนเครื่อง PlayStation เมื่อปี 2000 อยู่หลายอย่าง โดยสิ่งที่เห็นได้ชัดคือภาพกราฟิก วิดิโอคัตซีน และโมเดลตัวละครที่มีความละเอียดสูงขึ้น แต่ยังได้ความรู้สึกของเกมภาคต้นฉบับมาอย่างครบถ้วน และยังมาพร้อมกับระบบ Autosave ที่จำเป็นต้องมีสำหรับเกมมือถือยุคนี้ โดยสามารถดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store สำหรับ iOS และ Google Play Store สำหรับ Android ครับ

โดยรายละเอียดในหน้าดาวน์โหลดเกมระบุไว้ว่าระหว่างดาวน์โหลดและติดตั้ง มือถือของเราจะต้องมีพื้นที่ว่างอย่างน้อย 8GB หลังจากเรียบร้อยแล้วตัวเกมต้องใช้พื้นที่ 4GB ในการเล่น ยังไงก็ตัดสินใจดี ๆ ก่อนซื้อนะครับ

ส่วนเกมภาคเดียวกันนี้ในเวอร์ชัน PC ตามที่เคยประกาศไว้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา คงจะรอกันอีกไม่นานครับ และตอนนี้ก็ได้มีรายชื่อแสดงอยู่บนเว็บไซต์ของ Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้วตามลิงค์นี้ครับ ใครที่สนใจก็ไปเก็บใส่ Wishlist กันไว้รอได้เลยครับ

via Polygon
sources
Final Fantasy IX on iTunes Store
Final Fantasy IX on Google Play Store
Final Fantasy IX on Steam

Author

anuith

Noob Every Game