กดมาแล้วเล่นไม่ได้ !! Battlefield 3 ถามหาแต่ product key

Battlefield 3 แจกฟรีบน Origin “ให้ฟรีไม่คิดเงิน”

สืบเนื่องมาจากเมื่อสัปดาห์ก่อน Origin ได้จัดกิจกรรม On The House แจกเกม Battlefield 3 “ให้ฟรีไม่คิดเงิน”

และถึงแม้ว่ากิจกรรมจะผ่านพ้นไปแล้ว แต่เรื่องมันยังไม่จบ เมื่อมีเหล่าแฟน ๆ ชาวเกมเมอร์ได้ต่างพากันออกมาโวยวายกันว่าไม่สามารถเข้าเกมได้ ทั้ง ๆ ที่เสียเวลาดาวน์โหลดกันมาทั้งคืน แต่ตัว Origin ดันบอกว่ารหัสผลิตภัณฑ์นี้ไม่สามารถใช้งานได้ เพราะมีคนใช้ไปแล้ว !?

จากการสำรวจพบว่า ปัญหานี้ไม่ได้มีแค่เราครับ เพราะที่บอร์ด EA Answer HQ เอง ก็มีเกมเมอร์จำนวนไม่น้อยที่เข้าไปโวยวาย บางคนก็ก็อปปี้ข้อความที่คุยกับทีมงานใน EA support มาให้ดู บางกระทู้ก็มีทีมงานจาก EA มาตอบ บางคนก็เป็นอุตส่าห์เสียเงินซื้อมา (สงสัยจะกดฟรีไม่ทัน)

ล่าสุด (แต่หลายวันแล้ว) เมื่อวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา มีทีมงาน EA ท่านหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า EA_Kristi ได้ตั้งกระทู้ปักหมุดบนบอร์ด Battlefield 3 ใน Answers HQ บอกว่า “มีปัญหา activate Battlefield 3 ไม่ได้ ให้อ่านที่นี่

ซึ่งใจความก็บอกว่าทีมงานได้รับทราบปัญหาและกำลังพยายามอย่างรุนแรงที่จะทำให้ทุกคนสามารถเข้าเกมไปได้อย่างเร็วที่สุด และก็ขอโทษขอโพยกันไปตามมารยาท

แต่กระนั้นแล้ว จนถึงวันนี้ วันที่ 7 ก็ยังไม่มีการอัพเดตข้อมูลใด ๆ ในกระทู้นี้เลยครับ

ตอนนี้ก็ขอให้ใจร่ม ๆ กันก่อนนะครับ คงต้องรอดูกันต่อไปว่าจะมีประกาศออกมาเมื่อไร สถานการณ์จะคลี่คลายลงหรือไม่ แล้วเราจะได้เล่นหรือเปล่า หรือจะขี้เกียจรอ เข้าไปติดตามเสพย์กันได้ที่บอร์ด Battlefield 3 Answer HQ เลยครับ ส่วนถ้ามีความคืบหน้าอะไรจะ รีบคาบมาบอกโดยด่วนเลยครับ

http://answers.ea.com/t5/Battlefield-3/bd-p/battlefield-3

ปล. โดยส่วนตัวผมแนะนำให้เข้าไปสร้าง support ticket ใน EA Support กันไว้ก่อนก็ดีครับ
ปล. 2 ใครที่กดฟรีไม่ทัน ตอนนี้เกมยังลดราคาเหลือ 192 บาทนะครับ เข้าไปกดกันได้
ปล. 3 ใครที่กดมาแล้วไม่เจอปัญหา เข้าได้ปกติ มีมั้ยครับ เอามาเล่าสู่กันฟังด้วยครับ

source EA Answer HQ ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

Author

anuith

Noob Every Game