[E3 2014] Gameloft เปิดตัวเกมใหม่ Asphalt Overdrive, Modern Combat 5, Spider-Man Unlimited

สรุปข่าวเกมที่ Gameloft เปิดตัวในงาน E3 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาครับ โดยหลักๆ มีเกมใหญ่ๆ อยู่ 3 เกม ลงมือถือ/แท็บเล็ตทั้งหมดเลย

Asphalt Overdrive

ไม่ใช่ Asphalt 9 นะ แต่เป็นภาคแยก (Spin-off) ที่เปลี่ยนแนวจากเกมแข่งรถทั่วไปกลายเป็นเกมแนว Temple Run ไปซะงั้น ตัวเกมเปลี่ยนระบบการควบคุมจากแนวนอนมาเป็นแนวตั้ง ดูท่าทางแล้วน่าจะปล่อยให้เล่นฟรีแล้วหากินกับ In-App Purchase

Modern Combat 5: Blackout

เกม FPS แนวสงคราม ที่ภาพสวยงามหยั่งกะเครื่อง Console ในที่สุดก็เดินทางมาถึงภาคที่ 5 แล้ว ในภาคนี้ก็ยังมีโหมด Multiplayer ให้เล่นกันได้เช่นเดิม ตัวเกมน่าจะออกวางขายในเร็วๆ นี้ ที่ราคาประมาณ $7

Spider-Man Unlimited

เกม Spider-Man ภาคใหม่ ที่เปลี่ยนจาก Free-Roaming มาเป็นแบบวิ่งไปตามทาง ที่มีฉากต่อสู้ประปราย ดูแนวแล้วน่าจะคล้ายๆ Minion Rush เท่าที่เห็นก็มีตัวละครจากการ์ตูนโผล่มากันเพียบเลยเช่น Green Goblin, Sinister Six เป็นต้น แฟนๆ Spider-Man น่าจะได้เล่นกันในช่วงปลายปีนี้

นอกจากเกมหลักๆ 3 เกมนี้แล้ว ทาง Gameloft ยังได้พูดถึงเกมอื่นๆ ที่จะออกมาอีก เช่น Ice Age Adventures, Rival Knights: Cars, และ Dungeon Gems ซึ่งตอนนี้ยังไม่ค่อยมีข้อมูลอะไรมากนัก ยังไงก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปครับ

ที่มา – Phandroid

Author

Bigta

เล่นเกมมาตั้งแต่อนุบาลหนึ่ง :3