The Sims 2 จะสิ้นสุดการสนับสนุนในสิ้นเดือนนี้ EA ใจป้ำอัพเกรดเป็น Ultimate Collection ให้ฟรี

The-Sims-2

ในนี้มีใครยังเล่น The Sims 2 กันอยู่รึเปล่าเอ่ย? เกมนี้วางขายครั้งแรกเมื่อตอนปี 2004 ถ้านับจนถึงตอนนี้ก็มีอายุเกือบๆ 10 ปีแล้ว และในที่สุดก็ถึงคราวที่จำเป็นต้องบอกลา เมื่อวันนี้ทาง EA ได้ส่งอีเมลไปยังผู้ที่ลงทะเบียน The Sims 2 ทุกคนเพื่อประกาศว่าเกม The Sims 2 จะสิ้นสุดการสนับสนุนทางเทคนิคในวันที่ 22 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ นั่นหมายถึงว่าต่อไปนี้เกมนี้จะไม่มีแพทช์หรือบริการแก้ไขปัญหาอะไรอีกต่อไป

แต่ในข่าวร้ายก็ยังมีข่าวดี เพราะรอบนี้ทาง EA ใจป้ำ ประกาศอัพเดตเกม The Sims 2 Ultimate Collection ให้กับผู้ที่เคยซื้อเกม The Sims 2 ได้เอาไปเล่นกันฟรีๆ เลย โดยตัว Ultimate Collection ที่ว่านี้ก็จะมีทั้งภาคเสริม (Expansion pack) ทุกตัวที่ออกมา ชุดไอเทมเสริม (Stuff pack) และตัวเกมที่ถูกอัพเดตให้เป็นเวอร์ชันล่าสุด

วิธีการกดรับเกมนี้ก็ง่ายๆ ครับ ใครที่เคยซื้อเกม The Sims 2 ภาคหลัก แบบ Digital download แล้วเอา Key มาลงทะเบียนกับทาง EA เมื่อเปิดโปรแกรม Origin จะพบเกม The Sims 2 Ultimate Collection นอนรออยู่ใน Library ให้ดาวน์โหลดมาเล่นกันได้เลย

ไม่แน่ใจว่าคนที่ซื้อแบบกล่องจะสามารถรับสิทธิ์นี้ได้มั้ย เดี๋ยวถ้ามีอะไรเพิ่มเติมทางทีมงาน BaaGames จะเอามาแจ้งให้ทราบอีกทีครับ ส่วนใครที่มีข้อสงสัยหรืออะไรอย่างอื่นๆ เพิ่มเติม สามารถดูได้ที่หน้าเว็บ The Sims 2 Ultimate Collection FAQ เลยครับ

ที่มา – PC Gamer

Author

Bigta

เล่นเกมมาตั้งแต่อนุบาลหนึ่ง :3