ภาคใหม่ Need For Speed จะไม่ขาย DLC และไม่มีการซื้อขายของด้วยเงินจริง

Need-For-Speed-2015

ข่าวดีจากเกม Need For Speed ภาคใหม่ที่กำลังจะวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้ ถึงแม้ว่าจะมีข่าวร้ายเล็กน้อยเมื่อเวอร์ชัน PC ถูกเลื่อนกำหนดการวางจำหน่ายออกไปเป็นช่วงต้นปี 2016 แต่ตอนนี้ก็ยังมีข่าวดีให้ได้ชื่นใจกันครับ

เพราะล่าสุดทาง Electronic Arts ผู้พัฒนาเกมได้ออกมายืนยันผ่านบทความในหน้าข่าวของตัวเกมว่า เกมนี้จะไม่มีการขาย DLC หรือเนื้อหาเพิ่มเติม และไม่มี microtransactions หรือการซื้อขายของโดยใช้เงินจริง นอกจากนี้ยังจะได้รับการอัปเดตเนื้อหาใหม่ ๆ ฟรีอย่างต่อเนื้องด้วย

ซึ่งในบทความยังได้ตอบคำถามจากแฟน ๆ อีกหลายอย่าง โดยได้เนื้อหาคร่าว ๆ มาว่า ตัวเกมจะเป็นแนว open-world ที่จะมีฉากอยู่ในยามค่ำคืนของมหานครชื่อ Ventura Bay ซึ่งจะมีถนนให้ได้ซึ่งกันมากกว่าภาค Rivals ถึง 2 เท่าเลยทีเดียว และแน่นอนว่าจะต้องมีระบบการแต่งรถ ทั้งความสวยงามและความแรงของรถ โดยผู้เล่นสามารถปรับแต่งสไตล์การเล่นได้ 5 รูปแบบ คือ Speed Style Build Crew และ Outlaw ตามสโลแกน Five Ways to Play ของเกมครับ

เกม Need For Speed ภาคใหม่ 2015 นี้ กำหนดวันวางจำหน่ายบนระบบ Xbox One และ PlayStayion ในวันที่ 3 พฤศจิกายน ส่วน Windows PC ถูกเลื่อนไปในช่วงต้นปี 2016 ครับ

via WindowsCentral
source Need For Speed News

Author

anuith

Noob Every Game