เกมแข่งรถ Forza ภาคใหม่ เล่นฟรีบน Windows 10 เร็ว ๆ นี้

Forza เป็นซีรีส์เกมแข่งรถที่ถือว่าเป็นหน้าเป็นตาของ Microsoft มากว่า 10 ปี ซึ่งแต่ละภาคที่ผ่านมานั้นล้วนแล้วแต่เป็นเกมที่ exclusive ให้เฉพาะเครื่องเล่นเกมตระกูล Xbox เท่านั้น แต่หลังจากนี้มันจะเปลี่ยนไปเมื่อทาง Microsoft ตัดสินใจปล่อยเกมภาคย่อยออกมาสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีที่รันบน Windows 10 และสามารถโหลดมาเล่นได้ฟรี

โดยเกมในภาคนี้มีชื่อว่า Forza Motorsport 6 : Apex ซึ่งจะเปิดให้เล่นกันภายในช่วงกลางปีนี้ โดยจะมีรถซิ่ง 63 คันจากหลายยี่ห้อดังที่สามารถปลดล็อกได้จากการพัฒนาฝีมือในเกม และแข่งขันบนสนามแข่ง 20 สนามจาก 6 สถานที่ทั่วโลก พร้อมกับรูปแบบสภาพอากาศและช่วงเวลาที่แตกต่างกัน ในสภาพสนามที่สร้างสรรค์ขึ้นมาอย่างสวยงามและสมจริงด้วยเทคโนโลยี DirectX 12 บนเอนจิ้นเกม ForzaTech และสามารถเล่นเกมบนความละเอียดสูงสุดถึงระดับ 4K กันเลยทีเดียว ถ้าคอมพิวเตอร์ของคุณรับไหว

Forza Motorsport 6 Apex

นอกจากนี้ตัวเกมในภาคนี้ยังมาพร้อมกับระบบ Drivatar นวัตกรรมจาก Forza ที่เป็นหัวใจของเกมในซีรีส์นี้มาตั้งแต่ภาค Forza Motorsport 5 โดยระบบนี้จะสร้างนักขับ AI โดยศึกษาจากพฤติกรรมของเรา เพื่อน และผู้เล่นอื่น ๆ ทำให้เราได้สัมผัสกับการแข่งขันกับคู่แข่งที่สมจริง แม้จะเป็นแค่บอท และเรายังสามารถที่จะ ปล่อยบอท ให้ Drivatar ที่เป็นตัวแทนของเราไปแข่งขันขณะที่เราไม่ได้เล่นอยู่ได้อีกด้วย

เกม Forza Motorsport 6 : Apex จะเป็นเกมเล่นคนเดียวแล้วประชันกับเพื่อนด้วยผลคะแนน ซึ่งจะแจกให้ดาวน์โหลดไปเล่นได้ฟรีผ่าน Windows Store บนเครื่องคอมพิวเตอร์ที่รัน Windows 10 ตามกำหนดระบุไว้เป็นช่วงฤดูใบไม้ผลิ หรือประมาณภายในกลางปีนี้ โดยตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับการขายของภายในเกมว่าจะออกมาในรูปแบบใดครับ

via Polygon
source ForzaMotorsport.net

Author

anuith

Noob Every Game