อยากซื้อเกมแท้ แอปแท้ แต่ไม่มีบัตรเครดิตทำไง? เรามีทางออกด้วย AIS mPay MasterCard

การซื้อเกมแท้บน Steam, Origin การซื้อแอปแท้บน iPhone หรือ Android ก็ดี หรือแม้กระทั่ง In-App Purchase ของตัวเกมหรือแอปพลิเคชันเองก็ดี นั้นจำเป็นต้องใช้บัตรประเภท Credit Card หรือไม่ก็พวก Debit Card ของธนาคารรองรับการซื้อของบน Internet อย่าง ธนาคารกสิกรก็สามารถใช้ได้ แต่สำหรับน้อง ๆ ที่ไม่มี Credit Card เป็นของตัวเองหรือแม้กระทั่ง Debit Card ก็ตาม ก็สามารถซื้อเกม ซื้อแอปได้ด้วย AIS mPay MasterCard (บอกกันตรงนี้ว่าไม่ได้ค่าโฆษณาแม้แต่บาทเดียว ถ้าทาง AIS จะให้ก็ติดต่อได้เลยนะครับ ฮี่ ๆ ๆ ๆ ที่เขียนข่าวนี้ขึ้นมาก็เพราะว่าเห็นว่ามีประโยชน์สำหรับน้อง ๆ หรือบุคคลที่ต้องการซื้อเกมแท้ แอปแท้) หน้าตาบัตรเป็นยังไงไปดูกันเลยครับ

AIS_mPay_MasterCard_3

บนบัตรจะมีชื่อผู้ถือบัตร เลขบัตร ประเภทบัตร (แน่นอนว่าคือ MasterCard) และที่สำคัญ CVV Number เมื่อเพื่อน ๆ น้อง ๆ มีข้อมูลเหล่านี้ก็สามรถซื้อเกม แอปแท้ได้เลยครับ

วิธีการสมัคร AIS mPay MasterCard

1) ติดตั้ง mPAY App ดาวน์โหลด mPAY Application และ ติดตั้งบนโทรศัพท์ของคุณ (iPhone / Android)

2) สมัคร mPAY และเปิดใช้งานบัตร AIS mPAY MasterCard (iPhone / Android) เมื่อสมัครเสร็จแล้วเพื่อน ๆ จะได้บัตรแบบนี้มาครับ (ข้อมูลเหมือนบัตรเครดิตเลย เกมแท้เสร็จเราแน่ ๆ ฮี่ ๆ ๆ)

AIS_mPay_MasterCard_2

3) เติมเงิน mCASH ให้เพียงพอต่อค่าสินค้าและบริการที่จะชำระเงิน สามารถเติมเงินได้ที่ AIS Shop (หรือ ผ่านตู้ ATM)

4) ไปซื้อเกมได้เลยครับผม

เพื่อน ๆ ก็ลองศึกษาการใช้งานดี ๆ นะครับผมหวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ น้อง ๆ ชาว BG ไม่มากก็น้อยหากมีข้อสงสัยก็สามารถ Comment ถามกันได้ครับ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี้เลยครับ

ตอนนี้ใช้ซื้อเกมได้แค่บน Android นะครับ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://aismpaymall.ais.co.th/faq.php

ที่มา – Blognone, AIS

Author

zhocker

Winning & FIFA Player.