สั่งซื้อ GTA V วันนี้ รับฟรีเงิน 1 ล้าน !! มีขายใน Steam ไทยด้วย

อะไรยังไง!!? GTA V เวอร์ชัน PC เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้ว

หลังจากเป็นที่รอคอยกันมานานสำหรับ GTA V บนแพลตฟอร์ม PC วันนี้ทาง Rockstar Games ได้ออกมาประกาศผ่าน Rockstar Newswire ว่าเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้ากันแล้วครับ ผ่านทาง Rockstar Warehouse พร้อมรับโบนัสพิเศษมากมาย ซึ่งตัวเกมจะเริ่มวางจำหน่ายจริงในวันที่ 27 มีนาคมนี้

โดยผู้ที่สั่งซื้อเกมนี้ล่วงหน้าผ่านทาง Rockstar Warehouse ในราคา 59.99 EURO (ประมาณ 2,200 บาท) จะได้รับเงินเป็นมูลค่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่เป็นเงินสำหรับใช้ในเกมนะครับ โดยจะแบ่งเป็นเงิน 5 แสนเหรียญสำหรับการเล่นในโหมด Single Player และอีก 5 แสนเหรียญสำหรับ GTA Online

แต่เดี๋ยวก่อน !!

ถ้าคุณสั่งซื้อภายในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ รับไปเลยทันทีเกมฟรีอีก 1 เกมทันที และได้เงินเพิ่มอีก 3 แสนเหรียญสำหรับ GTA Online โดยเกมฟรีที่จะได้ สามารถเลือกได้ 1 เกมจากรายชื่อนี้ : GTA: Episodes from Liberty City, GTA 4, GTA: San Andreas, GTA: Vice City, GTA 3, L.A. Noire, Manhunt, Max Payne 2, Max Payne 3

gta-v-pc-1

และตอนนี้เราสามารถสั่งซื้อเกมนี้ได้ผ่านทางร้าน Steam แล้วครับ ในราคาไทย 1,499 บาท (ตามวาร์ปนี้ไปเลย) โดยถ้าสั่งซื้อผ่าน Steam ก็จะได้รับโบนัสต่าง ๆ เช่นกัน แต่จะต่างกันตรงที่เกมฟรี จะไม่มีให้เลือกครับ จะได้รับ GTA San Andreas อย่างเดียวเท่านั้น และราคาที่เห็นเป็นราคาเต็ม ยังไม่มีส่วนลดใด ๆ

เท่านั้นยังไม่พอ !!!

หากท่านสั่งซื้อกับทางร้าน Green Man Gaming ตอนนี้ (ตามไปที่วาร์ปนี้) ท่านจะได้รับส่วนลด 23% จากการใช้โค้ดส่วนลด จากราคาปกติ $49.99 เหลือเพัยง $38.49 หรือประมาณ 1,250 บาทเท่านั้น !! ยังไม่แน่ชัดว่าโค้ดนี้จะใช้ได้ทุกคนหรือไม่ หรือจะใช้ได้ถึงเมื่อไหร่ โอกาสดี ๆ แบบนี้ไม่ควรพลาดครับ โดยจะได้โบนัสเหมือนกับสั่งซื้อจาก Steam ทุกประการ แต่จะไม่สามารถ activate บน Steam ได้ ต้องทำการ activate กับ Rockstar Games ซึ่งโค้ดส่วนลดนี้ใช้ได้ถึงวันที่ 23 มกราคมนี้เท่านั้นนะครับ

SAVE23-PEROFF-MOSANT

นับว่าเป็นการพลิกประวัติศาสตร์ของเกมในซีรีส์นี้เลยก็ว่าได้ครับ เพราะตั้งแต่ภาค GTA 3 ขึ้นมา ไม่เคยมี GTA ภาคไหนได้รับอนุญาตให้วางจำหน่ายในไทย ไม่แน่ว่าภาคนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในอนาคตก็เป็นได้ ใครที่งบถึง มีเวลาพอ ก็รีบไปจับจองกันได้นะครับ ส่วนผมนี่ขอยืนกุมประเป๋าเงินไว้รอมันลดราคากว่านี้ก่อนก็แล้วกัน แต่มันสั่นไปหมดแล้วครัช

via Polygon
source Rockstar Newswire, Steam, Green Man Gaming

Author

anuith

Noob Every Game