จอยแพดสำหรับไอโฟนลดราคา! Logitech PowerShell ลดเหลือ 2,590 เท่านั้น

 

logitech-powershell

หลังจากที่ Apple เปิดตัว iOS 7 ไปเมื่อปีที่แล้ว ด้วยคุณสมบัติใหม่คือลอกฟีเจอร์ของ Android เอ้ยไม่ใช่ๆ รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมประเภทจอยแพดเพื่อเอามาเล่นเกมตะหาก ซึ่งเจ้า Logitech PowerShell นี่ก็เป็นอุปกรณ์เสริมตัวนึงที่ได้รับความสนใจและได้คะแนนรีวิวค่อนข้างดีพอสมควรเลย (หน้าตาตามภาพด้านบน)

เนื่องจากตอนนี้ทาง 7-11 จัดโปรโมชันมหกรรมสินค้าไอทีลดราคาล้างสต๊อค เจ้า Logitech PowerShell นี่ก็เลยได้อานิสงส์ถูกจับมาลดราคากับเค้าด้วย จากปกติ 3,190 บาท ลดเหลือ 2,590 บาท

ถึงแม้ว่าตอนแรกๆ ที่เจ้า PowerShell ออกมาวางขาย จะยังมีเกมรองรับไม่เยอะเท่าไหร่ แต่ล่าสุดตอนนี้เท่าที่ดูจากในลิสต์นี้ ก็พบว่าเกมดังๆ อย่าง Asphalt 8, Bastion, Ethernity Warriors 2, GTA San Andreas, Limbo, Oceanhorn, Terraria, Star Wars KOTOR, Dead Trigger 2, Final Fantasy 3 ต่างก็อัพเดตให้รองรับเกมแพดกันหมดแล้ว ดังนั้นถ้าใครที่ใช้ iPhone 5, iPhone 5S, iPod Gen 5 และชื่นชอบการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ ผมว่าราคานี้ก็น่าสนใจจริงๆ

การลดราคาครั้งนี้มีถึงแค่วันที่ 30 มิถุนายน 2557 แต่ของอาจจะหมดก่อนก็ได้ ใครสนใจซื้อเจ้าตัวนี้มาเล่นรีบไปกดสั่งซื้อกันให้ไวเลยครับ!

ข้อมูลเพิ่มเติม – ShopAt7.com

Author

Bigta

เล่นเกมมาตั้งแต่อนุบาลหนึ่ง :3