JK Rowling เขียนภาคต่อ Harry Potter เวอร์ชันโตเป็นผู้ใหญ่

harry-potter-game

JK Rowling เขียนเนื้อเรื่องภาคต่อของ Harry Potter ลงในเว็บไซต์ Pottermore ซึ่งเป็นเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของนิยายในจักรวาล Harry Potter โดยเนื้อหาในนิยายตอนล่าสุดนี้เป็นการเล่าเรื่องผ่านมุมมองของ Rita Skeeter (นักเขียนคอลัมน์ซุบซิบนินทาในวารสาร Daily Prophet – จากภาค Harry Potter and the Goblet of Fire) ที่ไปเข้าชมงาน Quidditch World Cup แล้วเห็น Harry Potter (ที่ตอนนี้อายุ 34) มาดูงานนี้พร้อมกับเพื่อนรักอย่าง Ron, Hermione และเหล่าสมาชิกของ Dumbledore’s Army

ถ้าใครอยากอ่านนิยายตอนล่าสุดสามารถกดเข้าไปอ่านได้ที่เว็บไซต์ Pottermore (ต้องสมัครสมาชิกก่อน) เนื้อหาในภาค Quidditch World Cup ที่เผยแพร่อยู่นี้เป็นแค่ตอนแรก ส่วนตอนจบจะออกมาให้อ่านกันในวันศุกร์นี้

ก่อนหน้านี้ JK Rowling เคยบอกว่าจะไม่เขียนนิยายที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับตัวละครใน Harry Potter อีกแล้ว แต่นี่ก็เป็นตอนแรกที่เธอเปลี่ยนใจกลับมาเขียนอีก ส่วนแฟนหนัง Harry Potter ใครที่ยังไม่รู้ข่าว เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วทาง Warner Bros. ได้ประกาศสร้างภาพยนตร์ที่เป็นเนื้อหาในจักรวาล Harry Potter (เรียกว่าเป็นภาค spin-off ดีกว่า) อ้างอิงจากหนังสือ Fantastic Beasts and Where to Find Them โดยจะได้ JK Rowling มาเป็นผู้เขียนบทภาพยนตร์ด้วย แฟนๆ Harry Potter เตรียมตัวกันได้เลยครับ

ที่มา – Polygon

เพิ่มเติม: ใครที่เข้า Pottermore ไม่ได้ สามารถอ่านจาก Today.com ได้ครับ

Author

Bigta

เล่นเกมมาตั้งแต่อนุบาลหนึ่ง :3