LINE Stage “เวทีท้าดวล” เกมใหม่จาก LINE อีกแล้ว

มาอีกแล้วครับ เกมใหม่จากแพลตฟอร์ม LINE เกมนี้มีชื่อว่า “LINE Stage” หรือชื่อเท่ ๆ แบบไทย ๆ ว่า “เวทีท้าดวล” ฟังดูแล้วก็ทำให้นึกถึงรายการประกวดเฟ้นหานักร้องช่วงสาย ๆ บางรายการเลยนะครับ :3

LINE Stage cover
โดยเกม “เวทีท้าดวล” นี้ จะเป็นแนวเกมดนตรี ที่เราจะต้องเคาะจังหวะตัวโน๊ตให้ตรงจังหวะ พร้อมกับท่าต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เคาะ ๆ หรือปาดซ้าย ปาดขวา ปาดหน้า ปาดหลัง ปาดพร้อมพร้อมกัน !~~ หรือปาดกันคนละทาง โดยมีตัวละครจาก LINE ไม่ว่าจะเป็น Brown, Cony, และผองเพื่อนอีกมากมาย พร้อมกับเอฟเฟกต์ฟรุ้งฟริ้งตระการตา ให้เราได้เพลิดเพลินไปกับเกมและเสียงดนตรี และไม่ใช่ว่าจะมีแต่เพลงอะไรไม่รู้ที่เราไม่รู้จักกันนะครับ เพราะเกมนี้ยังมีเพลงไทยให้เราเล่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลงจาก Slot Machine, สิงโต นำโชค, Tattoo Colour และคงจะมีเพิ่มมาอีกมากกว่าเดิมในอนาคตครับ

LINE Stage screen ภาพจาก Google Play Store

และแน่นอนครับ ขึ้นชื่อว่าเกมจาก LINE ก็ต้องมีการส่งคำเชิญชวนไปยังเพื่อน ๆ เพื่อปลอดล็อกไอเท็มต่าง ๆ ในเกมด้วย งานนี้บอกได้คำเดียวว่า ​”Brace Yourself . . .” ครับ

เกมนี้เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีสำหรับอุปกรณ์ในระบบ iOS และ Android ครับผม ใครที่พร้อมแล้ว เข้าไปดาวน์โหลดกันได้เลยครับที่ App Store และ Play Store ครับ

App Store  

*ภาพบางส่วนจาก Google Play Store

Author

anuith

Noob Every Game