เหล่าผู้สนับสนุนเกม Mighty No. 9 ต้องตัดสินใจเลือกเสียงพากย์ญี่ปุ่นหรืออังกฤษเพียงภาษาเดียว

Mighty No.9

เหล่าผู้สนับสนุนของโครงการ Mighty No. 9 จากเว็บไซต์ระดมทุน Kickstater ต้องปวดหัวอีกครั้งเพราะการตัดสินใจเลือกระหว่างเสียงพากย์ในเกมเป็นภาษาญี่ปุ่นหรือภาษาอังกฤษเพียงภาษาเดียว โดยก่อนหน้านี้เงื่อนไขในการระดมทุน ถ้าระดมทุนถึง $100,000 ตัวเกมจะมีเสียงพากย์เป็นภาษาอังกฤษ แต่เปลี่ยนเป้าหมายเป็นถ้าระดมทุมถึง $200,000 ตัวเกมจะมีเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นมาด้วยเป็นสองภาษา แต่เนื่องจากระดมทุนไม่ถึงเลยเปลี่ยนเป้าหมายใหม่ โดยได้ประกาศเป้าหมายใหม่ว่าตัวเกมนั้นจะทำเสียงเพียงภาษาเดียวเท่านั้น โดยให้เหล่าผู้สนับสนุนทั้งหลายได้ร่วมกันโหวตและแสดงความคิดเห็น โดยทีมงานของ Mighty No. 9 บอกว่า

“แทนที่เราจะยึดติดกับเป้าหมาย $200 และทำทั้งภาษาอังกฤษและญี่ปุ่น และทิ้งมันไปเมื่อไม่ถึงเป้า เราตัดสินใจที่จะลดเป้าหมายกลับไปเป็นเหมือนเดิมคือ $100k สำหรับภาษาเดียว! และแทนที่เราจะเลือกว่าจะเป็นภาษาไหน เราจะเปิดให้พวกคุณเหล่าผู้สนับสนุนเลือก ภาษาอังกฤษ หรือ ญี่ปุ่น”

การโหวตในครั้งนี้สามารถโหวตได้ถึงวันที่ 12 ตุลาคม นี้และจะประกาศผลในวันที่ 14 ตุลาคมครับ สำหรับใครที่เคยสนับสนุนเกม Mighty No. 9 ก็สามารถไปโหวตได้เลยครับ

เรียบเรียงจาก – IGN

Author

zhocker

Winning & FIFA Player.