Ubisoft ปล่อย ‘อัปเดตใหญ่’ มาแก้ไขปัญหาของ Assassin’s Creed Unity แล้ว

แฟนเกมโวย Assassin’s Creed Unity จะมีระบบจ่ายเงินจริงเพื่อปลดล็อคความสามารถของตัวละคร

หลังจากที่โดนแฟน ๆ โหมกระหน่ำกันไปอย่างหนักหน่วงแล้ว เนื่องจากเกมภาคล่าสุด Assassin’s Creed Unity นั้นปล่อยออกมาได้กากเกินทน และแม้ว่าจะมีการแก้ไขมาบ้างแล้ว และทาง Ubisoft ออกมาขอโทษและชดเชยด้วย DLC และเกมฟรี แต่ปัญหาก็ยังไม่หมดซะทีเดียวครับ วันนี้ทาง Ubisoft ได้ปล่อยอัปเดตไหญ่ออกมาเพื่อแก้ไขปัญหาส่วนที่เหลือนั้นแล้วครับ

โดยตัวอัปเดตล่าสุดของเกม Assassin’s Creed Unity นี้จะมีการปรับปรุงในส่วนของความเร็ว และเฟรมเรตของเกมที่มีปัญหาตกฮวบฮาบตั้งแต่แรกเปิดตัวเลยทีเดียว และถึงแม้ว่าจะมีตัวอัปเดตออกมาเพิ่มเป็นระยะแล้วแต่ก็ยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาทั้งหมดได้ ทางทีมผู้พัฒนาจึงได้ออกตัวอัปเดตใหญ่ที่มีขนาดถึง 6.7 GB เพื่อออกมาแก้ไขปัญหาที่ยังหลงเหลืออยู่ โดยตามรายงานได้ระบุว่าทีมงานแทบจะสร้างเมือง Paris ขึ้นมาใหม่ทั้งหมดกันเลยทีเดียว เพื่อที่จะแก้ปัญหาความเร็วและเฟรมเรตให้ได้ และยังรวมถึงรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ใน gameplay และการเชื่อมต่อในการเล่นแบบออนไลน์ด้วย โดยสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดทั้งหมดของตัวอัปเดตนี้ได้ที่ patch notes เลยครับ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าบั๊กใหญ่ ๆ จะยังมีซ่อนอยู่ที่มุมไหนของเมือง Paris อีกหรือเปล่า ใครที่เล่นแล้วยังเจอปัญหาอยู่ก็เอามาแชร์กันที่นี่ได้นะครับ

โดยตอนนี้ตัวอัปเดตดังกล่าวได้ปล่อยให้ดาวน์โหลดกันแล้วบนคอนโซล PlayStation 4 และ Xbox One ซึ่งมีรายงานว่าเกิดปัญหาขึ้นเล็กน้อยกับเครื่อง Xbox One คือแทนที่จะต้องดาวน์โหลดแพตช์ขนาด 6.7 GB ระบบกลับให้ผู้เล่นต้องดาวน์โหลดไฟล์ตัวเกมขนาด 40GB ใหม่ทั้งหมด ซึ่งตอนนี้ทาง Ubisoft และ Microsoft กำลังร่วมกันหาสาเหตุและแก้ไขปัญหานี้อยู่ครับ ส่วนบนแพลตฟอร์ม Windows PC นั้นจะปล่อยออกมาให้ดาวน์โหลดกันเร็ว ๆ นี้

ส่วนใครที่สนใจซื้อเกมนี้ หรือ Far Cry 4 อย่าเพิ่งรีบร้อนกดมาจากร้านออนไลน์ต่างประเทศนะครับ เพราะบ้านเรามีแผ่นเกมนี้ขายและราคาถูกกว่าร้านออนไลน์ในช่วงนี้ด้วยครับผม

via Polygon
source Ubisoft Forums

Author

anuith

Noob Every Game