Tony Hawk’s Pro Skater กลับมาแล้ว ชม Trailer พร้อมรายละเอียดตัวเกม

ในที่สุด เกมสเก็ตบอร์ดในดวงใจของใครหลาย ๆ คน (รวมทั้งผมด้วย) ก็กลับมาแล้ว! ในชื่อ Tony Hawk’s Pro Skater 5 เกมซีรีส์หลักเกมแรกในรอบ 13 ปีหลังจาก THPS4 ในปี 2002

ตัวเกมได้ Robomodo (ทีมที่เคยทำ Tony Hawk: Ride, Shred และ Pro Skater HD) มาเป็นผู้พัฒนา โดยในภาคนี้จะกลับไปสู่ Gameplay สไตล์ Pro Skater ที่ทุกคนคิดถึงกัน และมาพร้อมกับโหมด Online และ Offline แบบไร้รอยต่อ (seamless) (seamless online multiplayer มีเฉพาะบน Xbox One และ PS4 เท่านั้น)

สำหรับตัวละครในภาคนี้ก็ขนทัพจากภาคเก่ากันมาเต็มที่ พร้อมนักสเก็ตบอร์ดใหม่มากหน้าหลายตา โดยตอนนี้มีที่ยืนยันแล้วคือ Tony Hawk, Nyjah Huston, Aaron Homoki, Ishod Wair, Riley Hawk (ลูกชายของ Tony Hawk), Lizzie Armanto, Chris Cole, David Gonzalez, Leticia Bufoni, และ Andrew Reynolds

นอกจากนี้ พิเศษสำหรับคนที่ซื้อตัวเกมในเวอร์ชัน PlayStation (ทั้ง 3 และ 4) ก็รับตัวละครพิเศษ 3 ตัวไปเลย ประกอบไปด้วย Ratchet, Sweet Tooth, และ Sackboy

Tony-Hawk's-Pro-Skater-5-PlayStation-Exclusive

Tony Hawk’s Pro Skater 5 กำหนดจะวางจำหน่ายบน Xbox One และ PS4 ในวันที่ 29 กันยายนนี้ โดยเวอร์ชัน Xbox 360 และ PS3 กำหนดจะวางจำหน่ายหลังจากนั้นแต่ยังไม่มีการประกาศวันที่แน่นอนออกมา

ที่มา: GameSpot (1, 2, 3, 4)

Author

Bigdragon

Play Football Manager since CM era.