Watch Dogs 2 จะใช้เวลาพัฒนาสั้นกว่าภาคแรก

Watch Dogs

ทั้ง ๆ ที่เกมภาคแรกยังไม่ออกวางจำหน่ายเลย แต่ด้วยกระแสของเกมนี้ทำให้มีการพูดคุยกันไปถึงภาคต่อกันไปแล้ว โดยนาย Jonathan Morin Creative Director ของเกม Watch Dogs ออกมาเผยว่า หาก Watch Dogs มีเกมภาคต่อ ไม่ว่าจะเป็น Watch Dogs 2 หรือชื่ออื่น ๆ ตัวเกมภาคต่อนั้นจะใช้เวลาในการพัฒนาสั้นกว่าในภาคแรก

“ตอนนี้มันยังไม่มีสิ่งที่เรียกได้ว่าเป็น Watch Dogs 2 แต่ถ้าหากมันเกิดขึ้นจริง มันจะใช้เวลาไม่เท่ากับที่เราทำภาคแรกนี้ หัวใจสำคัญของมันคือการนิยามว่า Watch Dogs คืออะไร? เมื่อคุณได้จุดเริ่มต้นนี้แล้วสิ่งที่น่าสนใจต่อไปก็คืออะไรที่ผู้เล่นต้องการเพิ่ม? อะไรที่จะเพิ่มเข้ามา?” Jonathan Morin กล่าว

“หลังจากที่เราเลื่อนการเปิดตัว Watch Dogs ออกมานั้น เราพุ่งเป้ามาที่การทำเกม Watch Dogs ให้เสร็จเพื่อจะเปิดตัวมัน หลังจากเกมเปิดตัวแล้ว เราจะเห็นว่ากระแสจะเป็นอย่างไร”

“ผมว่าตอนนี้เรากำลังไปได้สวย ผมชอบไอเดียของการเจาะลึกเข้าไปใน Theme ของเกม – การแฮกทุกอย่างในเมือง ควบคุมเมืองทั้งเมือง เฝ้าดูทุก ๆ คน มีหลาย ๆ อย่างที่เราพบขณะที่สร้าง Watch Dogs ที่น่าสนใจ แต่ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับผู้เล่น และสำหรับผมตอนนี้มัน (สิ่งที่น่าสนใจ) คือการพักผ่อน”

ที่มา: IGN

Author

Bigdragon

Play Football Manager since CM era.