Humble Daily Bundle 14 วันแห่งการลดราคาอย่างบ้าคลั่ง!

Humble-Daily-Bundle

เพื่อน ๆ ชาว BaaGames อาจจะคุ้นเคยกันอยู่แล้วกับเว็บไซต์ Humble Bundle ที่จัดโปรโมชันมัดรวมแพ็กเกมมาขายโดยที่ให้เพื่อน ๆ ตั้งราคาเท่าไหร่ก็ได้และช่วยการกุศล ซึ่งทางเว็บไซต์ก็จะจัดแพ็กเกมใหม่ ๆ มาทุก ๆ 2 สัปดาห์ (หรือทุกสัปดาห์ถ้าเป็น Humble Weekly Bundle) แต่มาวันนี้ไม่รู้ว่าทาง Humble Bundle นึกครึ้มอกครึ้มใจอะไร ออกมาจัดโปรโมชันสุดโหด Humble Daily Bundle มัดแพ็กรวมเกมแบบวันต่อวันต่อเนื่องถึง 14 วันกันไปเลย!!

โดยการจัดโปรโมชัน Humble Daily Bundle ในครั้งนี้จะต่างจาก Humble Bundle (และ Humble Weekly) แบบปกติอยู่นั่นคือ ปกติแล้วเราจะมีเวลาดูและตัดสินใจที่จะซื้อแพ็กเกมตอนนั้นอยู่ 2 สัปดาห์ (หรือ 1 สัปดาห์) แต่สำหรับ Humble Daily Bundle นี้จะให้เวลาเราแค่ 24 ชม. จากนั้น Humble Bundle จะเปลี่ยนแพ็กเกมใหม่มาขาย เรียกได้ว่างานนี้กระเป๋าแฟ่บกันแน่นอนพี่น้องเอ้ย!!

งานนี้ Humble Bundle บอกว่าจะมีทั้งแพ็กเกมใหม่ แพ็กเกมเก่าที่ขายดี แพ็กเกมเก่าที่เพิ่มเกมเข้าไปใหม่และลดราคายิ่งกว่าเดิม ออกมาสูบเงินพวกเรากันอย่างแน่นอน! และแน่นอนว่าเรายังคงตั้งราคาเท่าไหร่ก็ได้เองและช่วยการกุศลอยู่เหมือนเดิม

ตอนนี้ Humdle Daily Bundle ก็ได้ปล่อยแพ็กเกมแรกของซีรีส์นี้ออกมาแล้ว โดยเป็นแพ็ก The Humble Deep Silver Re-Bundle ขนแพ็กเก่าขายดี (ที่พัฒนาแล้ว) ออกมาขายให้คนที่พลาดแพ็กนี้ไป โดยเกมเด่น ๆ ในแพ็กนี้ก็คือ Saint Row 2 ภาค และ Dead Island ครับ

ใครสนใจจะเสียเงินแล้ว ก็เข้าไปจับจ่ายกันได้เลยที่ Humble Daily Bundle อย่าลืมเข้าไปดูแพ็กใหม่กันทุกวันล่ะครับ!

ที่มา: Humble Bundle

Author

Bigdragon

Play Football Manager since CM era.