EA ปล่อย Gameplay The Sims 4 ดูกันยาว ๆ 20 นาที

ในเมื่อ The Sims 4 เกมจำลองชีวิตมนุษย์สุดโด่งดังกำลังจะวางขายในอีก 2 เดือนข้างหน้านี้แล้ว ทาง EA ก็เลยได้ปล่อยวิดิโอ Gameplay ความยาว 20 นาที ออกมาให้แฟน ๆ ได้ดูกันแบบเต็มอิ่มกันเลยทีเดียวครับ

แต่ถ้าหากวิดิโอ Gameplay นี้มีแต่การเล่นโชว์และโชว์ฟีเจอร์ต่าง ๆ ให้ดูก็จะไม่เป็นอะไรเลยครับ แต่บังเอิญดันมีคนไปเห็นในช่วงนาทีที่ 13:26 ที่หน้าจอดันมี Popup ปรากฎข้อความโฆษณาเกี่ยวกับสิ่งที่เรียกว่า “The Sims 4 Premium” โดยมีข้อความดังต่อไปนี้ครับ

The Sims 4 Premium

Save on new packs with early access and exclusive items

Become a Premium member to get early access to 3 new packs, with exclusive items. Your Sims can throw a spooky costume party, camp in the great outdoors, and toast to the new year in style.

น่าสนใจว่า ในเกมตระกูล The Sims นี้ยังไม่เคยมี Packageประเภท Early Access ถึงฟีเจอร์ใหม่ / ไอเท็มใหม่ก่อนใคร มาก่อน แม้จะเคยมีเกมประเภท Premium Edition, Limited Edition ที่จะมี Exclusive item แถมมาด้วยก็ตาม

ทั้งนี้ทั้งนั้นนาย Ryan Vaughan, Producer ของตัวเกมก็ได้กล่าวเอาไว้ตั้งแต่ต้นวิดิโอว่าสิ่งที่เห็นในวิดิโอนี้ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ มีการเปลี่ยนแปลงได้เสมอก่อนเกมจะวางจำหน่ายครับ

The Sims 4 กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 2 กันยายนนี้ครับ

ที่มา: VG247, Joystiq

Author

Bigdragon

Play Football Manager since CM era.