Huge Jackman บอกว่าอยากให้ Wolverine ไปร่วมในจักรวาลหนัง Marvel เหมือนกัน

wolverine_spiderman

ข่าวใหญ่อีกข่าวหนึ่งของช่วงนี้ก็เห็นจะเป็นข่าวที่ Sony Pictures กับ Marvel Studio เจรจาเรื่องลิขสิทธิ์ตัวละคร Spider-Man กันได้ ทำให้ Spider-Man สามารถไปปรากฏตัวในจักรวาลหนัง Marvel ร่วมกับตัวละครอื่นๆ อย่าง Iron Man หรือ Captain America ได้ ซึ่งแฟนๆ หนัง Marvel ก็จะได้เห็น Spider-Man ไปปรากฏตัวร่วมกับเหล่าฮีโร่อื่นๆ เป็นครั้งแรกในหนัง Captain Ameria 3: Civil War ที่จะออกฉายในปี 2017

พอมีแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ให้เห็นแบบนี้ แฟนๆ Marvel ก็เลยมีความหวังว่าน่าจะได้เห็นตัวละคร Marvel ที่ลิขสิทธิ์ไปอยู่กับค่ายอื่นๆ ได้มีโอกาสกลับไปอยู่ร่วมจักรวาลหนัง Marvel กับเค้าบ้าง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน Wolverine หนึ่งในสมาชิกทีม Avengers นั่นเอง

Huge Jackman ผู้รับบท Wolverine ในหนัง X-Men และ Wolverine ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Geek.com ถึงความเห็นของเขาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ Wolverine จะได้ไปอยู่ในจักรวาลหนัง Marvel ทาง Huge Jackman ก็ได้ให้คำตอบใจความว่า การได้เห็นตัวละครหลายๆ ตัวจากหนังสือการ์ตูนไปโลดแล่นอยู่ด้วยกันก็เป็นเรื่องน่าสนุกดี ยิ่งถ้าเกิดว่าได้เห็น Batman กับ Wolverine สู้กันล่ะก็มันจะยิ่งเจ๋งมากๆ

แน่นอนล่ะถึงแม้ว่า Huge Jackman จะไม่ได้พูดออกมาตรงๆ ว่าอยากเห็น Wolverine ไปร่วมอยู่ในจักรวาลหนัง Marvel (อาจจะพูดแบบนั้นไม่ได้เพราะติดเรื่องสัญญาหรือลิขสิทธิ์) แต่จากคำพูดของเค้าก็สื่อได้ว่าถ้าเป็นแบบนั้นได้ก็ดีเหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม ความหวังที่จะให้เหล่าตัวละครจาก X-Men ไปปรากฏในจักรวาลหนัง Marvel นั้นอาจจะเป็นไปได้ยากกว่ากรณี Sony Pictures เพราะทาง Fox ซึ่งเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ตัวละครในเรื่อง X-Men อยู่ก็ประสบความสำเร็จไปมากมายจากหนัง X-Men ฉบับรีบู๊ตใหม่ทั้งสองภาค แฟนๆ Marvel ก็คงได้แต่รอ รอ รอ รอ รอ กันต่อไปครับ

ที่มา – IGN

Author

Bigta

เล่นเกมมาตั้งแต่อนุบาลหนึ่ง :3