ลือ! Ryan Gosling จะมาแสดงนำในเกม GTA 6

GTA 6 Ryan Gosling

ตัวเกมภาค 5 เพิ่งจะออกมาให้ชาว PC ได้เล่นกันไปไม่นาน ก็มีข่าวลือเกี่ยวกับการมาของภาคใหม่แล้ว สำหรับซีรีส์เกม Grand Theft Auto ซึ่งมีการคาดการณ์กันไว้ว่าน่าจะมาประมาณปี 2018 ที่จะถึงนี้

โดยตามรายงานจากเว็บไซต์ VCPost ระบุว่ามี leakster ไม่ระบุชื่อรายหนึ่ง ออกมาให้ข่าวว่าทาง Rockstar Games ได้เลือกตัวเอกเป็นนักแสดงภาพยนตร์เอ็กชั่น Ryan Gosling ซึ่งมีชื่อเสียงมาจากภาพยนตร์หลายเรื่องเช่น Gangster Squad (2013), Only God Forgives (2013) และ Drive (2011) ซึ่งว่ากันว่าเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกม Grand Theft Auto Vice City ด้วย ซึ่งทาง Rockstar Games ผู้สร้างเกม ก็ได้วางตัวละครและเนื้อเรื่องหลักสำหรับ Ryan โดยเฉพาะ และจะมีฉากเป็น Vice City ในช่วงปี 1980 คล้ายกับตัวเกมภาคเดิม และยังมีรายงานอีกว่าทาง Ryan Gosling ก็ได้ตอบตกลงรับบทนี้ไปแล้วด้วยครับ

อีกฟากหนึ่งของเรื่องนี้ มีแฟนเกมออกมาให้ความเห็นว่าทาง Rockstar Games เคยประกาศไว้ว่าจะไม่ใช้นักแสดงที่มีชื่อเสียงมาเป็นตัวละคร เพื่อให้ผู้เล่นทำความรู้จักตัวละครใหม่ ไม่ติดภาพเดิมของนักแสดงเข้ามาในบทบาทของเกม (ผมเองก็ไม่สามารถหาข้อมูลอ้างอิงในจุดนี้ได้ครับ) ซึ่งก็ไม่รู้ว่าข่าวนี้จะมีมูลความจริงมากน้อยแค่ไหน ต้องคอยติดตามกันต่อไปครับ

via VCPost

Author

anuith

Noob Every Game