ทีมพัฒนา Cities: Skylines ระบุจะอัปเดตตัวเกมไปเรื่อยๆ ตราบที่ยังเป็นไปได้

Cities-Skylines-cover

Colossal Order ทีมพัฒนาเกม Cities: Skylines เกมสร้างและบริหารเมืองสุดโด่งดังแห่งยุคยืนยันว่าจะอัปเดตตัวเกมไปเรื่อยๆ จนกว่าเทคโนโลยีจะรับไม่ไหว

Mariina Hallikainen CEO ของ Colossal Order ให้สัมภาษณ์กับทาง TechRadar กล่าวว่า ทีมพัฒนาจะซัพพอร์ตเกม Cities: Skylines “ตราบเท่าที่ยังทำได้ และตราบเท่าที่ผู้เล่นยังคงสนุกกับเกม

“ฉันคิดว่าตอนที่เราต้องขยับไปสร้างเกมภาคต่อ ก็เมื่อเทคโนโลยีมันมาถึงจุดที่การทำ Cities: Skylines ต่อไปมันไม่เข้าท่าแล้ว”

“ฉันหวังว่าสิ่งนั้นจะอีกหลายปีในอนาคตนะ เพราะเรามีไอเดียมากมายเหลือเกินที่อยากจะเพิ่มลงไปให้ตัวเกมก่อนเราจะไปถึงจุดนั้น”

สำหรับเกม Cities: Skylines ก็เป็นหนึ่งในเกมที่มีเหล่า modder มากมายพยายามสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ เพิ่มให้กับตัวเกม โดยทีมพัฒนาก็เล็งเห็นถึงจุดนี้และมุ่งเป้าไปยังสิ่งที่ modder ไม่สามารถทำได้

“เราต้องการสร้างอะไรที่ยิ่งใหญ่ และเราไม่แน่ใจว่าการสร้างฟีเจอร์อย่างเช่น ภัยธรรมชาติ (natural disaster) จะยากเกินไปสำหรับ modder หรือเปล่า”

“การมีนักพัฒนาพยายามทำฟีเจอร์ใหญ่ๆ แบบนี้ เป็นประโยชน์ต่อผู้เล่นทุกคน เพราะเราต้องจำไว้เสมอว่า ผู้เล่นส่วนใหญ่ไม่ใช้ Mod เรายังไม่มีแผนสำหรับภัยธรรมชาติ ณ เวลานี้ แต่ถ้ามันมามันน่าจะเจ๋งมากเพราะเรามีระบบน้ำที่ดีพร้อมอยู่แล้ว”

“เราต้องจำไว้เสมอว่า ผู้เล่นส่วนใหญ่ไม่ใช้ Mod”

ที่มา: VG247

Author

Bigdragon

Play Football Manager since CM era.