Microsoft เปิดตัวจอยสติ๊กสำหรับเหล่าเทพ Xbox Elite Controller

Xbox Elite Controller Front

ช่วงนี้เป็นช่วงที่วงการเกมของเราค่อนข้างจะคึกคัก เนื่องจากอยู่ในช่วงของการจัดงานอีเวนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการเกมคือ E3 2015 ซึ่งทาง Microsoft บริษัทยักษ์ใหญ่รายหนึ่งในวงการนี้ ได้ออกมาปล่อยหมัดเด็ดสำหรับนักเล่นเกม console หรือแม่แต่ชาว PC ที่ชื่นชอบการใช้คอนโทรลเลอร์หรือจอยสติ๊ก ในการเล่นเกม ซึ่งก็คือ Xbox Elite Wireless Controller ซึ่งเป็นคอนโทรลเลอร์สำหรับเหล่ามหาเทพโดยเฉพาะ

Xbox Elite Controller Buttons

โดย Xbox Elite Wireless Controller นี้จะมาพร้อมกับความสามารถในการปรับแต่งหลายรูปแบบเพื่อให้รองรับการเล่นแบบต่าง ๆ ของผู้เล่นได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็น stick ทั้งสองที่สามารถถอดเปลี่ยนขนาดและความสูงของแกนได้ D-pad ที่สามารถสับเปลี่ยนระหว่างแบบจานและแบบ 4 ทิศได้ และปุ่มต่าง ๆ บนตัวอุปกรณ์สามารถตั้งค่าให้สลับการทำงานกันได้แทบทั้งหมดโดยใช้แอปพลิเคชันพิเศษสำหรับเครื่อง Xbox One และคอมพิวเตอร์ที่ใช้ Windows 10Xbox Elite Controller Back

นอกจากนี้ปุ่มคันโยก LT และ RT ที่สามารถเลือกระหว่าการทำงานแบบละเอียดอย่างการเร่ง-ผ่อนเครื่องยนต์ และการทำงานแบบรวดเร็วอย่างการยิงปืน ซึ่งสามารถสลับรูปแบบได้อย่างง่ายดายโดยใช้สวิตช์ที่ซ่อนอยู่ด้านล่างของอุปกรณ์ โดยยังสามารถปรับการทำงานอย่างละเอียดได้ภายในแอปพลเคชันอีกด้วย และ Xbox Elite Wireless Controller ยังมาพร้อมกับปุ่มพิเศษอีก 4 ปุ่ม ในรูปร่างของแกนยาวที่สามารถกำหนดให้ทำงานได้หลากลยรูปแบบผ่านแอปพลิเคชัน และสามารถถอดเปลี่ยนและสลับกันได้ด้วยครับ

โดยสนนราคาของตัว Xbox Elite Controller นี้อยู่ที่ $149.99 หรือประมาณ 5,000 บาทเท่านั้นเองครับ ซึ่งจะมาพร้อมกับอุปกรณ์ครบชุด และกล่องสำหรับเก็บและพกพาครับ

source Xbox.com

Author

anuith

Noob Every Game