หนัง Spider-Man ภาคใหม่ในจักรวาล MCU มีชื่อแล้ว พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติม

Spider Man Homecoming

หลังจากที่มีการตกลงกันระหว่าง Marvel Studios และ Sony จนต้องมีการปรับผังครั้งใหญ่เพื่อนำเอาฮีโร่นักใต่ Spider-Man เข้ามาร่วมในจักรวาลภาพยนตร์ Marvel Cinematic Universe ตอนนี้ภาพยนตร์ภาคใหม่ของฮีโร่ตัวนี้ก็ได้ชื่ออย่างเป็นทางการแล้วครับ โดยมีชื่อว่า Spider-Man Homecoming

โดยในภาพยนตร์ Spider-Man ภาคนี้ จะเป็นเรื่องของ Peter Parker ที่รับบทโดย Tom Holland ในช่วงวัยมัธยมปลาย และเนื้อหาของเรื่องนอกจากจะต้องคอยดูแลบ้านเมืองให้สงบสุขแล้ว จะโฟกัสไปที่เรื่องปัญหาวัยรุ่นที่เด็กหนุ่มอย่าง Peter ต้องเผชิญเพื่อค้นหาตัวเองให้เจอในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิตด้วย นอกจากนี้ได้มีการโชว์คลิปวิดิโอจากตัวภาพยนตร์ให้กับกลุ่มสื่อมวลชนที่เผยให้เห็น Tony Stark มาเยี่ยมบ้านของปีเตอร์และป้าเมย์อีกด้วย โดยไม่มีรายละเอียดว่าเนื้อหาในนั้นเป็นอย่างไรบ้าง และก่อนหน้านี้ทาง Marvel Studios ได้เผยว่าจะมีตัวละครอีกหลายตัวจากทีม Avengers มาร่วมวงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

ภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man Homecoming มีกำหนดฉายในวันที่ 7 กรกฎาคม 2017 แต่ก่อนจะถึงวันนั้นเราจะได้พบกับ Spider-Man ในภาพยนตร์ Captain America : Civil War กันก่อนในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ครับ และยังมีภาพยนตร์อีกมากมายในจักรวาลนี้ให้เราตั้งตาตอยไปจนถึงปี 2019 ติดตามรายละเอียดทั้งหมดได้ที่นี่ครับ

via Polygon

Author

anuith

Noob Every Game