Pokémon GO จัดกิจกรรมแจกแหลกช่วงคริสต์มาสและปีใหม่นี้

Pokemon GO Holiday 2016

ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและสิ้นปี 2016 นี้ เกม Pokémon GO ได้จัดกิจกรรมเพื่อต้อนรับปีใหม่ให้เหล่าเทรนเนอร์ออกไปสำรวจกันอีกครั้ง ทำให้เรามีโอกาสจับโปเกม่อนและฟักไข่ได้ดีขึ้น และได้ไอเทมฟรีทุกวัน

กิจกรรมจะจัดในช่วงวันที่ 26 ธันวาคม 2016 ถึงวันที่ 4 มกราคม 2017 (เวลาประมาณ 03:00 ประเทศไทย) โดยผู้เล่นที่เข้าเกมและหมุนจาน PokéStop ในครั้งแรกของแต่ละวัน จะได้รับที่ฟักไข่สำหรับใช้หนึ่งครั้ง และในช่วงเวลาดังกล่าว ผู้เล่นจะมีโอกาสฟักไข่ได้เบบี้โปเกม่อนตัวใหม่จาก Generation 2 ไม่ว่าจะเป็น Togepi, Pichu และตัวอื่น ๆ ที่พบได้ใน Johto Region ส่วน Pikachu ใส่หมวกซานต้า ก็จะมีโอกาสพบได้มากขึ้นในช่วงเวลานี้ด้วย

นอกจากนี้ในช่วงวันที่ 31 ธันวาคม 2016 ไปจนถึงวันที่ 9 มกราคม 2017 ผู้เล่นจะมีโอกาสพบโปเกม่อนเริ่มต้นจาก Generation 1 ทั้งสามชนิดได้บ่อยขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ฟูจิกิดาเนะ (Bulbasaur), ฮิโตคาเงะ (Charmander), และเซนิกาเมะ (Squirtle) รวมไปถึงร่างพัฒนาทั้งสองขั้นของแต่ละตัวด้วย พร้อมกับในช่วงเวลานี้ การใช้ Lure Module หรือการปล่อยดอกซากุระหนึ่งครั้ง จะได้เวลาถึง 60 นาที จากปกติที่จะได้แค่ 30 นาทีเท่านั้นครับ

source pokemongolive.com

Author

anuith

Noob Every Game